Ngày 26/7 - Micro Vàng đến Đà Nẵng

Vòng sơ tuyển của cuộc thi Micro Vàng 2018 diễn ra vào ngày 26/7/2018 với điểm đến đầu tiên tại Đà Nẵng.

Micro Vàng, cuộc thi tôn vinh giọng nói đầu tiên ở Việt Nam do Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sẽ bắt đầu vòng sơ tuyển vào ngày 26/7/2018 với điểm đến đầu tiên tại Đà Nẵng.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi, có chất giọng đẹp tuổi từ 18 đến 40 có thể trực tiếp đến tham dự vòng sơ tuyển. Khi đến dự thi, các thí sinh nhớ mang theo chứng minh nhân dân để điền vào phiếu dự thi.

micro-vang-so-tuyen-tai-da-nang

Thời gian: Bắt đầu lúc 9h00 sáng ngày 26/7/2018
Địa điểm: Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng.
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo - Phường An Hải Tây - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.

Nội dung thi : Mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để phô diễn chất giọng đẹp của mình ở 1 thể loại bất kỳ như: Đọc diễn cảm; Giả giọng( Giọng trẻ con, hài, bi, giọng trẻ, giọng già…); Lồng tiếng( Vai hiền, vai độc, vai già, trai con nít, vai hài …); đọc tin; đọc thơ; tự giới thiệu; phỏng vấn…

Bộ  ba giám khảo quyền lực: Nhà báo Công Vinh, NSUT Tú Trinh và Nghệ sĩ Thanh Bạch sẽ là người đồng hành các thí sinh trong suốt cuộc thi Micro vàng 2018.

Nếu các bạn có chất giọng đẹp và đang ở khu vực Đà Nẵng thì đừng ngần ngại đến với  buổi thi sơ tuyển tại Đài Phát thanh truyền hình Đà Bẵng. Hãy tham gia vào cuộc thi Micro Vàng, cuộc thi tôn vinh giọng nói đầu tiên ở Việt Nam và giành lấy cơ hội nhận được cúp vàng và tiền mặt lên đến 100 triệu đồng.

Các bạn có thể nghe chương trình Micro Vàng lúc 13h00 chủ nhật hàng tuần trên kênh FM99.9Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - VOH.

Hoặc nghe lại trên kênh 87.7Mhz và các bạn ở khu vực miền Bắc có thể nghe trên kênh 96Mhz của đài Phát Thanh Truyền Hình Hà Nội vào các khung giờ :

  • 6h00 thứ 4, thứ 6, thứ 7.
  • 15h00 thứ 3, thứ 4, thứ 7.
  • 16h00 thứ 6, chủ nhật.

Cùng nghe những giọng nói đặc biệt qua mỗi vòng thi, những nhận xét từ Ban Giám Khảo và những tình tiết gây cấn chỉ-có-ở #Microvang2018

Micro Vàng 2018 – Quy mô - hấp dẫn và ấn tượng.

PV. Ngọc Thu