Micro vàng 2018 - Hấp dẫn từ vòng sơ tuyển

Vòng  sơ tuyển tại Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng  đã khép lại  với nhiều niềm vui, nhiều tín hiệu tốt đẹp. Nhiều ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân đã xuất hiện, hứa hẹn một mùa thi gay cấn hấp dẫn.

Cuộc thi Micro vàng 2018 do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức đã trải qua 3 buổi sơ tuyển với con số thí sinh đăng ký dự thi vô cùng ấn tượng: Trên 300 thí sinh ở 3 địa điểm: Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng (26/7), Đài phát thanh truyền hình Hà Nội(28/7) và Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng(31/7). Dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã cho thấy sức hấp dẫn và sức lan tỏa rất lớn của công việc dẫn chương trình trên sóng phát thanh. Các thí sinh đến với cuộc thi bằng sự đam mê, bằng tình yêu chân thành dành cho công việc này. Những ngày thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn với đầy ắp những câu chuyện làm cho người ta thổn thức.

vong-so-tuyen-micro-vang-hap-dan

Tại Đà Nẵng là cảm xúc trò trịa với nhiều chất giọng đẹp,được thể hiện qua những phần dự thi mộc mạc nhưng rất lôi cuốn người nghe. Có thí sinh đã từng giành được huy chương vàng, là quán quân của nhiều cuộc thi dẫn chương trình tại Đà Nẵng, có bạn chưa từng nói trước đám đông nhưng tất cả đều nhập cuộc với mùa thi một cách tự tin và đầy nhiệt huyết.

Tại điểm thi Hà Nội thì lại là những cung bậc xúc cảm khác, nhiều  thí sinh rất trẻ, chưa đến 20 nhưng sự nghiêm túc và chỉnh chu cũng như “chất lạ”, “hấp dẫn” trong giọng nói của bạn đến người nghe là điều làm cho ban giám khảo thấy phấn khởi nhất.

Và khi đến với Sóc Trăng, một lần nữa các giám khảo Micro vàng lại thấy vững tin hơn với chất lượng của các thí sinh. Các thí sinh có phần thi thể hiện đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề cùng những chia sẻ vô cùng chân thành đến Ban Giám Khảo.

Theo đánh giá của ban giám khảo, dù chỉ mới là vòng thi đầu tiên đã mang đến cho họ nhiều niềm tin hơn vào nghề, vào lớp kế thừa tiếp theo cho nghề nghiệp này. Quan trọng hơn cả là cuộc thi cho thấy sức hút rất lớn khi có nhiều thí sinh từ rất xa vẫn vượt hàng trăm cây số để đến điểm thi. Không đẹp, không có ngoại hình như ý, điều đó đã không còn quan trọng tại cuộc thi Micro vàng vì nơi đây giọng nói sẽ làm nên tất cả. Các bạn sẽ tỏa sáng cùng giọng nói của mình, sẽ lay động người nghe và sẽ  tự tin để yêu nghề nói,  tự tin để đi hết con đường mà mình đã chọn.

Vòng  sơ tuyển tại Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng  đã khép lại  với nhiều niềm vui, nhiều tín hiệu tốt đẹp. Nhiều ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân đã xuất hiện, hứa hẹn một mùa thi gay cấn hấp dẫn.

Những thí sinh nào tự tin với giọng nói của mình nhưng chưa kip dự thi tại 3 khu vực trên thì có thể tiếp tục đến với buổi thi cuối của vòng sơ tuyển vào lúc 9h00 sáng ngày 2/8 tại Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM. Các bạn có thể  đến dự thi trực tiếp mà không cần đăng ký trước. Khi đi các bạn nhớ mang theo chứng minh nhân dân để làm thủ tục dự thi.

so-tuyen-micro-vang-o-tphcm

Có đam mê  với công việc của người dẫn chương trình,  muốn được trải nghiệm những điều tuyện vời mà giọng nói có thể mang lại. Vậy thì đừng chần chừ, hãy đến với buổi sơ tuyển  cuối của Micro vàng  2018 tại Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM vào lúc 9h00 sáng ngày 2/8/2018  - Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Đình Chiểu - F. Đa Kao Q1.

Hãy đến với Micro vàng, hãy cháy hết mình và viết hết câu chuyện về tình yêu của các bạn dành cho công việc dẫn chương trình trên sóng phát thanh. Bạn có thể sẽ trở thành quán quân – có cơ hội nhận được phần thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Các bạn có thể nghe chương trình Micro Vàng lúc 13h00 chủ nhật hàng tuần trên kênh FM99.9Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - VOH.

Hoặc nghe lại trên kênh 87.7Mhz và các bạn ở khu vực miền Bắc có thể nghe trên kênh 96Mhz của đài Phát Thanh Truyền Hình Hà Nội vào các khung giờ :

  • 6h00 thứ 4, thứ 6, thứ 7.
  • 15h00 thứ 3, thứ 4, thứ 7.
  • 16h00 thứ 6, chủ nhật.

Cùng nghe những giọng nói đặc biệt qua mỗi vòng thi, những nhận xét từ Ban Giám Khảo và những tình tiết gây cấn chỉ-có-ở #Microvang2018

P.V Ngọc Thu.