Hà Nội - Thêm nhiều ứng viên nổi trội

Vòng sơ tuyển Micro vàng tại Hà Nội vừa khép lại với những kết quả ngoài mong đợi, nhiều niềm vui và hứa hẹn 1 mùa thi nhiều điều hấp dẫn. Hẹn gặp lại các thí sinh tại điểm thi kế tiếp – Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng vào ngày 31/7/2018.

Vòng sơ tuyển Micro vàng tại Hà Nội vừa khép lại với những kết quả ngoài mong đợi, nhiều niềm vui và hứa hẹn 1 mùa thi nhiều điều hấp dẫn. 

Dù 9h00 sáng buổi thi mới bắt đầu nhưng có rất nhiều thí sinh đã có mật từ rất sớm tại Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội. Bất ngờ lớn nhất chính là sự đón nhận cuộc thi một cách nồng nhiệt và văn minh của các bạn trẻ. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng với những gì đang diễn  ra cho thấy sức hấp dẫn cũng như sức lan tỏa của  công việc dẫn chương trình trên sóng phát thanh là rất lớn. Cũng như điểm thi tại Đà Nẵng, buổi thi cũng diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi và đầy ắp những câu chuyện làm lay động lòng người.

ha-noi-micro-vang

Ngay thí sinh đầu tiên đã là một điều thú vị, bạn chỉ vừa biết đến cuộc thi khoảng 10 tiếng trước nhưng  cái cách bạn thể hiện giọng nói của mình, cái cách bạn cố gắng để nắm lấy cơ hội đến với Micro vàng làm cho người ta thấy cảm mến. Tố chất để có thể trở thành một người dẫn chương trình là có nhưng để có thể chạm tay đến công việc này  thì cần thời gian học hỏi và rèn luyện nhiều hơn như nhận xét của ban giám khảo. 

Dù đã rất quen thuộc với việc nói  cho nhiều người nghe, có khi là nói hàng giờ, vì công việc của cô gái Nguyễn Hoài Linh ở tận Hà Đông  là  ở  tại tổng đài học tập hướng đến các bạn khiếm thị ở vùng sâu vùng xa. Hoài Linh yêu mến phát thanh và muốn tiến xa hơn trong nghề. Các giám khảo rất thích thú khi bạn bộc bạch rằng muốn đến đây để được giám khảo kiểm định lại khả năng của mình.

Hay như câu chuyện  của 1 nhóm  thí sinh là bạn của nhau, các bạn biết đến cuộc thi khá trễ nhưng vì quá yêu  công việc này nên muốn được 1 lần thử sức với cuộc thi.Các bạn soạn nội dung thuyết trình trong đêm và đến đăng ký từ rất sớm.Trong khi chờ đến lượt, các bạn tập trung lại nói cho nhau nghe và tự nhận xét cho nhau. Các giám khảo điều nhận  định các bạn có những chất giọng rất lạ, là những viên ngọc thô quý, nếu có điều kiện rèn giũa thì những viên ngọc này sẽ ngày càng sáng và đẹp hơn.

 Buổi thi đặc biệt ấn tượng với thí sinh Phạm Tiến Anh, không chỉ sở hữu giọng nói đẹp mà thông qua cách bạn thể hiện cho thấy thí sinh này sẽ có thể trở thành 1 Host bản lĩnh và nhạy bén trong các chương trình trong tương lai. Thậm chí giám khảo Công Vinh, người đã có nhiều kinh nghiệm với vai trò Host của nhiều chương trình tỏ ra vô cùng bất ngờ và anh khẳng đinh thí sinh này sẽ đi vào vòng trong.  Ca khúc ngẫu hững song ca giữa thí sinh này cũng giám khảo Công Vinh làm cho buổi thi thêm sôi nổi và rộn rã hơn.

Hay như cô gái với chất giọng khan, trầm khá đặc biệt, bạn để lại nhiều dấu ấn  khi thể hiện giọng nói của mình bằng tiếng ý và cả tiếng Việt. Và còn rất nhiều, rất nhiều những thí sinh, những câu chuyện khác và những phần dự thi đầy thuyết phục khác đã mang đến cho điểm thi Hà Nội nhiều cảm xúc và nhiều sự hy vọng với mùa Micro vàng đầu tiên này.

Khép lại vòng sơ tuyển Micro vàng tại Hà Nội với nhiều nhân tố nổi bật cho ngôi vị quán quân, hẹn gặp lại các thí sinh tại điểm thi kế tiếp – Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng vào ngày 31/7/2018.

Các bạn có thể nghe chương trình Micro Vàng lúc 13h00 chủ nhật hàng tuần trên kênh FM99.9Mhz của Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - VOH.

Hoặc nghe lại trên kênh 87.7Mhz và các bạn ở khu vực miền Bắc có thể nghe trên kênh 96Mhz của đài Phát Thanh Truyền Hình Hà Nội vào các khung giờ :

  • 6h00 thứ 4, thứ 6, thứ 7.
  • 15h00 thứ 3, thứ 4, thứ 7.
  • 16h00 thứ 6, chủ nhật.

Cùng nghe những giọng nói đặc biệt qua mỗi vòng thi, những nhận xét từ Ban Giám Khảo và những tình tiết gây cấn chỉ-có-ở #Microvang2018

PV. Ngọc Thu